Header Ads

bình an

GIỚI THIỆU VỀ ĐỒI CỪU SUỐI NGHỆ VŨNG TÀU

Đồi cừu Suối Nghệ Bà Rịa – Vũng Tàu thực chất là một cánh đồng rộng rãi, bằng phẳng với rất nhiều cỏ. 

Ban đầu thì cánh đồng này chủ yếu được người dân địa phương tận dụng để nuôi thả cừu. Hình ảnh những chú cừu trắng muốt nhởn nhơ gặm cỏ khắp đồng xanh mau chóng lọt vào mắt xanh của những tín đồ đam mê xê dịch. Tiếng lành đồn xa, dần dần thì các du khách ở Sài Gòn và nhiều vùng lân cận bắt đầu tìm đến đây đi du lịch để chụp ảnh, chụp album cưới, vui đùa với những chú cừu xinh xắn hay đơn giản chỉ để tận hưởng cảm giác thoáng đãng, yên bình không thể tìm thấy ở đô thị.
Đồi Cừu Suối Nghệ, cánh đồng check in chụp hình siêu ảo mới
Ngoài nguồn thu từ việc bán lông và thịt cừu, người dân nơi đây còn mở thêm dịch vụ cho thuê cừu để du khách có thể đùa chơi và chụp ảnh tùy thích. Chính vì lẽ đó mà những chú cừu trên đồng đều được chăm sóc rất sạch sẽ, giúp hình ảnh lung linh hơn rất nhiều. Đặc biệt là những chú cừu tại Đồi cừu Suối Nghệ Vũng Tàu vô cùng dạn người, các bạn có thể dễ dàng bồng bế, vuốt ve, cho ăn hay tạo dáng chụp ảnh rất dễ dàng mà không sợ bị làm khó dễ. Để khung cảnh thêm sinh động, các bạn còn có thể thuê thêm vài chú ngựa thả chung với cừu, giúp bộ ảnh của mình “chất lừ” và đậm nét du mục hơn.
Đồi Cừu Suối Nghệ, cánh đồng check in chụp hình siêu ảo mới
Giá phải trả để chụp ảnh cùng với cừu cũng tương đối mềm, chỉ cần bỏ ra từ 50k tới 100k là chúng ta đã có thể chụp ảnh thoải mái. Thời gian thả cừu tại đây là từ 6 cho tới 10h sáng và từ 2 cho đến 4h chiều. Nếu muốn có được ảnh đẹp thì bạn nên chọn hai khoảng thời gian này để tìm đến đồng cừu. Ngoài ra thì Đồi cừu cũng khá nóng và không có nhiều bóng râm, bạn có thể đem theo ô dù để tránh nắng.
Đồi Cừu Suối Nghệ, cánh đồng check in chụp hình siêu ảo mới

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.